Nội dung khảo sát  các mục tiêu yêu cầu cuối độ tuổi trong chương trình giáo dục mầm non theo các nội dung bài tập.


     Trong ngày 04/5/2024 nhà trường đã hoàn thành khảo sát chất lượng ở các độ tuổi, với nội dung, bài tập, phương pháp khảo sát trẻ gần gũi, nhẹ nhàng, phù hợp, các bé đã tham gia trả lời các câu hỏi, thực hiện các bài tập hứng thú và sôi nổi từ đó đánh giá theo các mục tiêu giáo dục của từng độ tuổi. 

ảnh1.jpg



ảnh 1.1.jpg
 

    1.2.jpg

 Qua khảo sát, đa số trẻ nắm được kiến thức, kĩ năng đã học của từng lĩnh vực giáo dục, mạnh dạn, tự tin khi trả lời các câu hỏi. Đa số trẻ trả lời to, rõ ràng, trả lời đủ câu theo đúng yêu cầu của cô. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số trẻ nhút nhát, kỹ năng đạt được ở một số lĩnh vực còn hạn chế như: Trẻ thuộc một số bài hát; đọc thơ nhưng còn ấp úng; kể chuyện chưa diễn cảm, so sánh thêm bớt, tách gộp chưa thành thạo...

ảnh 2.jpg

2.1.jpg

2.2.jpg

     Để có được kết quả như trên, tập thể cán bộ giáo viên trường Mầm non Cẩm Lương đã thực hiện nghiêm túc chương trình GDMN theo quy định, làm tốt công tác phối hợp với các bậc cha mẹ trẻ trong việc thực hiện công tác CS-GD trẻ hiệu quả.

ảnh 3.jpg
 

 

     Buổi khảo sát chất lượng trẻ được sự quan tâm kiểm ra chỉ đạo của phòng GD&ĐT giám sát chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy định, đảm bảo chất lượng của chủ tịch hội đồng khảo sát và sự thực hiện của toàn thể hội đồng Nhà Trường.

 

 

Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 20107