Thông qua hội thi, nhà trường khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo, giảng dạy theo phương pháp đổi mới, phát huy được tính tích cực, giúp học sinh chủ động sáng tạo và tích cực trong giờ học.
Hội thi gồm 2 vòng thi
Vòng 1: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của cá nhân tại trường mầm non nơi giáo viên đang làm việc. Thời lượng trình bày biện pháp không quá 30 phút, bao gồm cả thời gian Ban Giám khảo trao đổi. Biện pháp được lãnh đạo nhà trường xác nhận áp dụng hiệu quả và lần đầu được dùng để đăng ký thi giáo viên dạy giỏi và chưa được dùng để xét duyệt thành tích khen thưởng cá nhân trước đó.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA DỰ THI:
Là những giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại các lớp nhà trẻ và mẫu giáo trong Trường Mầm non Cẩm Lương đạt tiêu chuẩn tham dự hội thi cấp trường.
a. Thời gian dự thi:
- Vòng 1: Tổ chức thi từ ngày 11 đến sáng ngày 12/11/203.
- Vòng 2: Tổ chức thi thực hành từ ngày 16 -18/11/2023.
b. Địa điểm:
- Vòng 1: Tại văn phòng trường MN Cẩm Lương.
 
4.jpg

2.jpg

3.jpg
 

- Vòng 2: Tại các nhóm, lớp trường MN Cẩm Lương.

 
 
1.jpg

2.jpg

3.jpg
Với lòng yêu nghề, mến trẻ, tất cả vì học sinh thân yêu, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt phần thi của mình.
Các tiết dạy của giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, chuẩn bị đồ dùng, tác phong sư phạm, biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm học theo hướng trải nghiệm phát huy năng lực của học sinh.
4.jpg

5.jpg
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 - 2024 của trường mầm non Cẩm lương đã thành công tốt đẹp. Hội thi diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc chất lượng đúng quy định và thời gian dự định. 16 cán bộ giáo viên tham gia hội thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao thể hiện được tài năng sư phạm và trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp không ngừng phấn đấu để đạt kết quả cao trong kỳ thi và đã đạt kết quả cao trong hội thi giáo viên giỏi cấp trường là 15/16 giáo viên tham gia. Chắc hản qua kì thi này các cô đã tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu để vững vàng hơn trong chuyên môn, nghề nghiệp.
 
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 20107