TRƯỜNG MN CẨM LƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "VUI TẾT TRUNG THU" CHO HỌC SINH NĂM HỌC 2023.

Đăng lúc: 00:00:00 05/10/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 29/09/2023 Trường MN Cẩm Lương cùng với đoàn thanh niên của trường tổ chức chương trình " Vui tết trung thu" cho các cháu thiếu nhi trong trường MN

 - Trong buổi lễ có Ông Trương Văn Tính PCT UBND xã, Ông Bùi Chí Công phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã; Bà Phạm Thị Ly Chủ tịch hội phụ nữ xã; đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung Bí thư chi đoàn thanh niên xã và Bà Bùi Thị Thủy Chi hội trưởng hội phụ huynh đã về dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi trong nhà trường.
ảnh thay1.jpg

tặng quà thay1.jpg
 
 - Tại chương trình các em thiếu nhi dã được nghe thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết trung thu năm 2023.
 
ĐỌC THƯ.jpg

- Trong buổi lễ các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh được thưởng thứcmàn múa lân sôi động và các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em khối lớn biểu diễn.
tông hợp múa lân.jpg

VĂN NGHỆ.jpg

- Nhân dịp này nhà trường và đoàn thanh niên nhà trường đã trao 14 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường, và 183 xuất quà cho các em thiếu nhi trong toàn trường.
hs nghèo 1.jpg

- Chương trình đã đem đến cho các em thiếu nhi một cái tết trung thu ấm áp, ý nghĩa, là món quà khích lệ, động viên các em để cá cem có một ngày tết trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

 
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 20107