LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 -2024 VÀ CHIA TAY CÁC CHÁU 5 TUỔI LÊN LƠP 1

Đăng lúc: 00:00:00 30/05/2024 (GMT+7)

Năm học 2023-2024 đã trôi qua thật nhanh với cô trò trường Mầm Non Cẩm Lương. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự nhiệt tình trách nhiệm của CBGVNV, sự ủng hộ động viên của các bậc phụ huynh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sáng ngày 28/5/2024 trường Mầm Non Cẩm Lương long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và tổ chức lễ chia tay các bạn học sinh 5 tuổi.

Ông Phạm Ngọc Đỉnh Phó Bí thư thường trực Đảng ủy – chủ tịch Hội đồng nhân dân đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân xã đã phát biểu ý kiến, động viên khen ngợi những thành tích cô trò nhà trường, đồng thời chỉ đạo nhà trường phát huy những thành tích đạt được và khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt kế hoạch mục tiêu trong năm học tiếp theo.Ông Phạm Ngọc Đỉnh Phó Bí thư thường trực Đảng ủy – chủ tịch Hội đồng nhân dân đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân xã đã phát biểu ý kiến, động viên khen ngợi những thành tích cô trò nhà trường, đồng thời chỉ đạo nhà trường phát huy những thành tích đạt được và khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt kế hoạch mục tiêu trong năm học tiếp theo.i qua thật nhanh với cô trò trường Mầm Non Cẩm Lương. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự nhiệt tình trách nhiệm của CBGVNV, sự ủng hộ động viên của các bậc phụ huynh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sáng ngày 28/5/2024 trường Mầm Non Cẩm Lương long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và tổ chức lễ chia tay các bạn học sinh 5 tuổi. 
LAM DCT.jpg

TOÀN TRƯỜNG.jpg
Tại buổi lễ tổng kết đã vinh dự được đón Ông: Phạm Ngọc Đỉnh phó Bí thư thường trực Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Ông: Trương Văn Tính: Phó Bí thư
Về phía nhà Trường có: Ban giám hiệu nhà trường, toàn thể CB - GV- NV cùng toàn thể các cháu học sinh thân mến. Đến dự với buổi lễ có Đại diện hội cha mẹ học sinh toàn trường.
Một năm học trôi qua cũng là lúc cô và trò cùng nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay là sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của cô, trò Trường Mầm Non Cẩm Lương, đó là những tháng ngày các con chăm chỉ đến trường còn các cô thì miệt mài bên trang giáo án. Trong niềm vui, niềm phấn khởi kết thúc một năm học với nhiều thắng lợi mới. Các cô rất vui khi nhìn thấy các con khôn lớn từng ngày.
Khai mạc buổi lễ Cô Nguyễn Thị Ngọc Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng Nhà trường.
Và để đánh giá một năm học đã qua Cô giáo Phạm Thị Xuyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024:
XẾP KM TK.jpg
 
Ông Phạm Ngọc Đỉnh Phó Bí thư thường trực Đảng ủy – chủ tịch Hội đồng nhân dân dại diện cho Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân xã  đã phát biểu ý kiến, động viên khen ngợi những thành tích cô trò nhà trường, đồng thời chỉ đạo nhà trường phát huy những thành tích đạt được và khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt kế hoạch mục tiêu trong năm học tiếp theo.
ÔG ĐỈNH PB.jpg

 

 

 
Trong buổi lễ Bà Bùi Thị Thủy Chủ tịch Hội cha mẹ học sinh lên phát biểu ý kiến.
Cô Phạm Thị Quỳnh Chủ tịch công đoàn – Phó Hiệu Trưởng nhà trường lên công bố quyết định thi đua khen thưởng năm học 2023 -2024.
Trao Thưởng cho các cô đạt thành tích cao trong học tập 2023-2024
GV ĐẠT GVG.jpg

GV ĐẠT SKKN.jpg

GV HTT.jpg

LỚP TT.jpg

TỔNG KẾT 1.jpg
 
Dưới đây là một số tiết mục văn nghệ trong buổi lễ.
MÚA LỚN 1.jpg

MÚA T LỚN.jpg

MÚA TKNHỠ.jpg
 
Cũng tại buổi lễ Đồng chí Trung Uý Dương Văn Mạnh Cán bộ công an xã Cẩm Lương lên tuyên truyền đuối nước đến toàn thể các bậc phụ huynh học sinh trong toàn trường có mặt tại buổi lễ.
Tạm biệt năm học 2023 – 2024! Tạm biệt các con 5 tuổi! Hy vọng rằng những điều các con có được tại mái Trường Mầm Non Cẩm Lương sẽ là hành trang mở đầu cho các con trên bước đường tiếp theo. Chúc các con sẽ trở thành những người con ngoan trò giỏi và luôn nhớ về mái Trường Mầm Non Cẩm Lương thân yêu, nhớ về các cô, các bạn, những người đã cùng đồng hành, yêu thương, chia sẻ với các con trong suốt những năm tháng đẹp của tuổi thơ.

 
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 20107