HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM "THĂM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC" CÁC BÉ MG 5-6 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON CẨM LƯƠNG

Đăng lúc: 17:26:11 15/05/2024 (GMT+7)

Căn cứ Kế hoạch về thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của trường mầm non Cẩm Lương; Ngày 13 tháng 5 năm 2024 trường mầm non Cẩm Lương đã tổ chức cho trẻ 5 tuổi tham quan trường Tiểu học

Việc chuẩn bị tâm thế cho trẻ bước vào lớp 1 là việc làm cần thiết và quan trọng đối với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, để trẻ hào hứng, khơi gợi ở trẻ lòng mong muốn được lên lớp Một. Hoạt động trải nghiệm này nhằm mục đích giúp trẻ 5-6 tuổi hiểu biết về trường tiểu học, địa chỉ của trường, tên trường, một số phòng, nhóm lớp và một số hoạt động của học sinh trường tiểu học… giúp trẻ yêu trường, yêu lớp, tự tin hơn và sẵn sàng chuẩn bị tâm thế lên lớp 1 học tại trường tiểu học.
Sáng nay 13/4/2024 trường Mầm non Cẩm Lương đã tổ chức cho các bé khối lớp mẫu giáo 5-6 tuổi thăm quan trải nghiệm tại trường Tiểu học Cẩm Lương.

1.jpg

2.jpg

3.jpg

Đây là hoạt động thường niên trong các năm học. Nhằm tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi không khí vui tươi, phấn khởi và hào hứng, giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1. Với mục đích giúp các con làm quen dần với môi trường Tiểu học; Biết tên thầy Hiệu trưởng, các thầy, cô trong Ban giám hiệu cùng một số cô giáo lớp 1, biết tên một số phòng, nhóm lớp và một số hoạt động học tập vui chơi… của học sinh trường Tiểu học, mong muốn giúp cho các con mạnh dạn tự tin bước vào lớp 1.

5.jpg

4.jpg

6.jpg

Trường mầm non Cẩm Lương đã tập trung với trang phục gọn gàng, điều kiện đầy đủ để chuẩn bị cho buổi tham quan, hành trình đến với ngôi trường thứ 2. Đến với trường Tiểu học Cẩm Lương các bé được trò chuyện với giáo viên dạy lớp 1, được cô giáo giới thiệu về trường Tiểu học, về lớp 1, về đồ dùng học tập và các hoạt động học tập, các phòng ban ở trường Tiểu học.

7.jpg

8.jpg

9.jpg

10.jpg

12.jpg

Buổi tham quan và trải nghiệm đầy bổ ích của các bé Mẫu giáo 5- 6 tuổi trường Mầm non Cẩm Lương thành công tốt đẹp, nhờ sự nhiệt tình giúp đỡ của Ban giám hiệu và các Thầy cô giáo trường Tiểu học Cẩm Lương. Đây sẽ là Kỷ niệm đáng nhớ nhất của các bé trước khi rời xa trường Mầm non thân yêu để mạnh dạn, tự tin bước vào lớp 1 trường Tiểu học.

 

Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 20107